ชีวิตดีโคตร ๆ เมื่อได้โหลดกระเป๋าฟรี!


ได้ตั๋วโปร 0 บาทมาแล้ววววววววววววววว!
โอเค โลกรู้ละ…

แต่ที่โลกไม่รู้…
ข้าวไม่ซื้อ — คือจะเอาเหนียวไก่ไปแอบกินในห้องน้ำ
ที่นั่งไม่สน — รีบไปเช็คอินคนแรกของโลกเอาก็ได้
ประกันไม่เป็นไร — ไปดูฤกษ์บินมาแล้วจ้า
กระเป๋าไม่ต้องโหลด — ไปโหมด Minimal, you know?!

ข้อแรก ๆ ก็พอเข้าใจได้นะ แต่ไปเที่ยวแล้วไม่ยอมเสียเงินโหลดกระเป๋า แล้วจะเอาขนของอะไรกลับมา?!! อ้อ… แล้วได้ข่าวว่าจะไปช้อปให้ล้มละลายอีกหนิ จะส่งไปรษณีย์กลับมาเก็บเงินปลายทางเอาเหรอ?!

จะดีกว่ามั้ยถ้าสามารถประหยัดค่าโรงแรมให้พีคได้อีกสเต็ป แล้วเอาเงินที่เซฟได้นั้นไปซื้อน้ำหนักกระเป๋าใบใหญ่ ๆ ไว้ขนของฝาก ของสะสม ของอ้วน ของเล่น หรือไอเทมเด็ดกลับมาได้แบบฟรี ๆ เลย ด้วยบริการช่วยหาบัตรเครดิตในการจองที่พักให้กับคุณ นอกจากจะหาให้แล้ว บัตรเครดิตยังมีส่วนลดเพิ่มเติมจากราคาที่คุณได้อีกด้วยนะ ซึ่งลดเพิ่มได้อีกทันที ไม่ต้องรอแคชแบ็ค สูงสุดถึง 12% จากราคาที่คุณกดจองเองเลยทีเดียว ;)

(ภาพปกด้านบน) ลูกค้าของเราเข้าพักที่โตเกียว 3 คืน ในแบบ #ฉันได้ค่าโรงแรมถูกกว่าใคร ประหยัดได้ 1,423 บาทโดยเฉลี่ย เอาไปซื้อน้ำหนักกระเป๋าได้ 30 กก. ฟรี ๆ

ลูกค้าของเราเข้าพักที่สิงคโปร์ 3 คืน ในแบบ #ฉันได้ค่าโรงแรมถูกกว่าใคร ประหยัดได้ 1,247 บาทโดยเฉลี่ย เอาไปซื้อน้ำหนักกระเป๋าได้ 50 กก. ฟรี ๆ

ลูกค้าของเราเข้าพักที่ไต้หวัน 3 คืน ในแบบ #ฉันได้ค่าโรงแรมถูกกว่าใคร ประหยัดได้ 927 บาทโดยเฉลี่ย เอาไปซื้อน้ำหนักกระเป๋าได้ 20 กก. ฟรี ๆ

ลูกค้าของเราเข้าพักที่ฮ่องกง 3 คืน ในแบบ #ฉันได้ค่าโรงแรมถูกกว่าใคร ประหยัดได้ 1,259 บาทโดยเฉลี่ย เอาไปซื้อน้ำหนักกระเป๋าได้ 30 กก. ฟรี ๆ

ลูกค้าของเราเข้าพักที่เกาหลี 3 คืน ในแบบ #ฉันได้ค่าโรงแรมถูกกว่าใคร ประหยัดได้ 1,084 บาทโดยเฉลี่ย เอาไปซื้อน้ำหนักกระเป๋าได้ 20 กก. ฟรี ๆ

สบายใจได้ในทุกการจอง เพราะพริวิเล็ทใช้ระบบเอเย่นต์ของเอ็กซ์พีเดีย (ประเทศไทย) และระบบพันธมิตรของอโกด้า คุณจะได้รับใบยืนยันการจองห้องพักทันทีที่ทางระบบส่งมาให้เรา โดยคุณสามารถเช็คสถานะการจองกับระบบได้ด้วยตัวเองตลอด เวลาจะเช็คอินก็ใช้แค่บัตรประชนชนหรือพาสปอร์ต เหมือนกับที่คุณจองด้วยตัวเองตามปรกติเลย

จะจองที่พักครั้งหน้า ลองส่งราคาห้องพักที่คุณกำลังจะกดจองเองนั้นมาหาเราก่อนที่แบบฟอร์มนี้ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพื่อรับใบเสนอราคาที่มีส่วนลดเพิ่มเติมจากบัตรเครดิตที่เราช่วยจัดหาให้



ถ้าได้ราคามาแล้ว ลองเช็คส่วนลดที่เราช่วยหาให้ได้ดูเล่น ๆ ก่อนก็ได้นะ แล้วจะรู้ว่าคุณยังสามารถประหยัดค่าที่พักได้อีกตั้งเยอะ ;)







อ่านเรื่องอื่น ๆ   ดูข้อมูลเพิ่มเติม