ไปเที่ยว
ฮ่องกง - มาเก๊า
อย่างเฉิดฉายยิ่งขึ้น!



กิ๊ก: สถานีเดียวเอง เดินเหอะแกร
ก๊อก: ไม่ไหวแล้วอ่ะ…
กิ๊ก: ทนหน่อยดิ ประหยัดได้ตั้งหลายเหรียญ
ก๊อก: หิวน้ำแล้วด้วยอ่ะ…
กิ๊ก: ก็นี่ไง เดี๋ยวเดิน ๆ ไปเจอห้องน้ำ ก็มีที่กรอกน้ำกินละ
ก๊อก: เออ… ฉลาดนี่หว่า!!

ขอโทษที่เอาเรื่องจริงมาพูดเล่น แต่มันก็เป็นเรื่องจำเป็นสำหรับบางคนจริง ๆ นะ

จะดีแค่ไหนถ้าคุณสามารถประหยัดค่าโรงแรมได้แบบที่สุดของที่สุด แล้วเอาเงินไปปักหมุดกับสิ่งที่น่าสนใจในทริปได้มากกว่า ด้วยบริการหาบัตรเครดิตที่ให้ส่วนลดมากที่สุด มาช่วยจองที่พักให้กับคุณ ซึ่งลดเพิ่มเติมได้อีกทันที ไม่ต้องรอแคชแบ็ค สูงสุดถึง 12% จากราคาที่คุณต้องกดจองเองเลยทีเดียว แล้วเอาเงินที่ประหยัดได้จากค่าโรงแรมนี้ไปเที่ยวอย่างเฉิดฉาย ไม่หน่ายกับค่าโน่นค่านี่เล็ก ๆ น้อย ๆ แบบกิ๊ก-ก๊อกด้านบน!




สบายใจได้ในทุกการจอง เพราะพริวิเล็ทใช้ระบบเอเย่นต์ของเอ็กซ์พีเดีย (ประเทศไทย) และระบบพันธมิตรของอโกด้า คุณจะได้รับใบยืนยันการจองห้องพักทันทีที่ทางระบบส่งมาให้เรา โดยคุณสามารถเช็คสถานะการจองกับระบบได้ด้วยตัวเองตลอด เวลาจะเช็คอินก็ใช้แค่บัตรประชนชนหรือพาสปอร์ต เหมือนกับที่คุณจองด้วยตัวเองตามปรกติเลย

จะจองที่พักครั้งหน้า ลองส่งราคาห้องพักที่คุณกำลังจะกดจองเองนั้นมาหาเราก่อนที่แบบฟอร์มนี้ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพื่อรับใบเสนอราคาที่มีส่วนลดเพิ่มเติมจากบัตรเครดิตที่เราช่วยจัดหาให้



ถ้าได้ราคามาแล้ว ลองเช็คส่วนลดที่เราช่วยหาให้ได้ดูเล่น ๆ ก่อนก็ได้นะ แล้วจะรู้ว่าคุณยังสามารถประหยัดค่าที่พักได้อีกตั้งเยอะ ;)







อ่านเรื่องอื่น ๆ   ดูข้อมูลเพิ่มเติม