ไปชมดอกซากุระบานอย่างไร
ให้ชีวิตเบิกบานและงบไม่บานปลาย!



ชีวิตเบิกบาน
เมื่อได้ไปชมดอกซากุระบาน
แถมหน้าบานไม่หุบ
เมื่อรู้ว่า #ฉันได้ค่าโรงแรมถูกกว่าใคร
ไปแบบงบไม่บานแบบนี้
เอาไปโม้ได้อีกบาน!

อยากไปแบบชีวิตดีย์ ก็ต้องมีแผนล่วงหน้า เพราะเทศกาลชมดอกซากุระบานที่ญี่ปุ่นมักจะตรงกับช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์ของเรา เขียนใบลาเพิ่มไม่กี่วันก็สุขสันต์กันได้ยาว ๆ แล้ว ใครที่ตั้งใจจะไปชมก็ต้องรีบชิงลงมือก่อนถึงจะได้เปรียบ ยิ่งเรื่องโรงแรมด้วยแล้ว ยิ่งจองช้ายิ่งแพง ตัวเลือกก็ยิ่งน้อย แล้วสุดท้ายตอนล่ก ๆ อาจจะต้องจำใจจ่ายแพงสุด ๆ เพื่อห้องเล็ก ๆ ที่ต้องเดินลากกระเป๋าไกล ๆ จากสถานีรถไฟทั้งหลายแหล่


ลงมือเนิ่นว่าดีแล้ว ยังมีสิ่งที่ดีงามกว่า ด้วยบริการช่วยหาบัตรเครดิตใบที่ให้ส่วนลดมากที่สุด ทำการกดจองที่พักให้กับคุณ (เกือบทุกโรงแรมทั่วโลกในระบบการจองห้องพักออนไลน์จะมีส่วนลดเพิ่มเติมให้กับบัตรเครดิต แต่ละค่ายไม่เท่ากัน) ซึ่งลดได้อีกสูงสุดถึง 12% จากราคาที่คุณต้องกดจองเอง เพื่อให้คุณเอาเงินที่ประหยัดได้นี้ไปชมเทศกาลดอกซากุระบานอย่างเบิกบาน แถมยังหน้าบานไม่หุบเพราะงบไม่บานอีกด้วย ;)

สบายใจได้ในทุกการจอง เพราะพริวิเล็ทใช้ระบบเอเย่นต์ของเอ็กซ์พีเดีย (ประเทศไทย) และระบบพันธมิตรของอโกด้า คุณจะได้รับใบยืนยันการจองห้องพักทันทีที่ทางระบบส่งมาให้เรา โดยคุณสามารถเช็คสถานะการจองกับระบบได้ด้วยตัวเองตลอด เวลาจะเช็คอินก็ใช้แค่บัตรประชนชนหรือพาสปอร์ต เหมือนกับที่คุณจองด้วยตัวเองตามปรกติเลย

จะจองที่พักครั้งหน้า ลองส่งราคาห้องพักที่คุณกำลังจะกดจองเองนั้นมาหาเราก่อนที่แบบฟอร์มนี้ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพื่อรับใบเสนอราคาที่มีส่วนลดเพิ่มเติมจากบัตรเครดิตที่เราช่วยจัดหาให้



ถ้าได้ราคามาแล้ว ลองเช็คส่วนลดที่เราช่วยหาให้ได้ดูเล่น ๆ ก่อนก็ได้นะ แล้วจะรู้ว่าคุณยังสามารถประหยัดค่าที่พักได้อีกตั้งเยอะ ;)




*ลูกค้าของเราเข้าพักที่โตเกียว 3 คืน ในแบบ #ฉันได้ค่าโรงแรมถูกกว่าใคร ประหยัดได้ 1,423 บาทโดยเฉลี่ย





อ่านเรื่องอื่น ๆ   ดูข้อมูลเพิ่มเติม