สิงคโปร์... Go ให้ครบ
งบไม่บานปลาย



กิ๊บ: เฮ้ยแกร! ซิ่มลงตั๋วโปรแล้ว!!
เกร๋: จองเลย ให้ไว!
กิ๊บ: 3 คืนนะ
เกร๋: ตามนั้น!

ฝ่าด่านตั๋วโปรมาได้ ก็ต้องเจอค่าโรงแรมสินะ แต่รู้มั้ยว่าแค่คืนเดียวก็เกือบ ๆ จะเท่าตั๋วโปรละ ไหนจะค่ากิน ค่ารถ ค่าเข้าโน่นนี่อีก สรุปว่าวู่วามไปมั้ย?

ไม่หรอก เก่งแล้วที่ฝ่ามาได้ และเราก็มีวิธีที่จะช่วยให้ค่าโรงแรมของคุณถูกลงได้อีก กับบริการช่วยหาบัตรเครดิตที่ให้ส่วนลดมากที่สุด มาทำการจองที่พักให้กับคุณ ซึ่งลดเพิ่มเติมได้อีกทันที ไม่ต้องรอแคชแบ็ค สูงสุดถึง 12% จากราคาที่คุณต้องกดจองเองเลยทีเดียว แล้วเอาส่วนลดที่ได้จากตรงนี้ไปฟินกับการ กิน-ลิ้ม-ชิม-ชิล-ชม-ช้อปให้เต็มที่ อยากไปเที่ยวแบบกิ๊บเกร๋ก็ต้องหาทางประหยัดค่าตั๋วและค่าโรงแรมให้พีคที่สุดนี่แหละ ถึงจะได้ทริปสุดถูกแห่งปี :)



สบายใจได้ในทุกการจอง เพราะพริวิเล็ทใช้ระบบเอเย่นต์ของเอ็กซ์พีเดีย (ประเทศไทย) และระบบพันธมิตรของอโกด้า คุณจะได้รับใบยืนยันการจองห้องพักทันทีที่ทางระบบส่งมาให้เรา โดยคุณสามารถเช็คสถานะการจองกับระบบได้ด้วยตัวเองตลอด เวลาจะเช็คอินก็ใช้แค่บัตรประชนชนหรือพาสปอร์ต เหมือนกับที่คุณจองด้วยตัวเองตามปรกติเลย

จะจองที่พักครั้งหน้า ลองส่งราคาห้องพักที่คุณกำลังจะกดจองเองนั้นมาหาเราก่อนที่แบบฟอร์มนี้ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพื่อรับใบเสนอราคาที่มีส่วนลดเพิ่มเติมจากบัตรเครดิตที่เราช่วยจัดหาให้



ถ้าได้ราคามาแล้ว ลองเช็คส่วนลดที่เราช่วยหาให้ได้ดูเล่น ๆ ก่อนก็ได้นะ แล้วจะรู้ว่าคุณยังสามารถประหยัดค่าที่พักได้อีกตั้งเยอะ ;)




ปล. ลูกค้าของเราเข้าพักที่สิงคโปร์ 3 คืน ประหยัดได้ 1,247 บาทโดยเฉลี่ย





อ่านเรื่องอื่น ๆ   ดูข้อมูลเพิ่มเติม