จะไปเกาหลี?
จอง เลย แก!



อปป้า: ซารางเฮโย…
งอนจังแก: ซารงซารังอะไร โน่น ซาเล้งมาละ เอาขวดไปขายสิ
อปป้า: จะไปเที่ยวเกาหลี ขอพี่พูดอะไรอิน ๆ หน่อยไม่ได้หรือ?
งอนจังแก: ก็เพราะจะไปเที่ยวแล้วนี่แหละ เร่งหาเงินหน่อยดิ จะได้มีเงินไปเที่ยว!!!

ถ้าจะไปแล้วเครียดเรื่องเงินขนาดนี้ คุณพี่อปป้าต้องช่วยน้องเค้าหน่อยนะ มา! มาประหยัดค่าโรงแรมกันให้พีคสุด ๆ ด้วยบริการช่วยหาบัตรเครดิตใบที่ให้ส่วนลดมากที่สุดมาทำการจองที่พักให้กับคุณ (เกือบทุกโรงแรมทั่วโลกในอโกด้าจะมีส่วนลดให้กับบัตรเครดิตเพิ่มเติม แต่ละค่ายให้ไม่เท่ากัน) ซึ่งลดได้อีกทันที ไม่ต้องรอแคชแบ็ค สูงสุดถึง 12% จากราคาที่คุณกดจองเอง แล้วเอาเงินที่ประหยัดได้นั้นไปเที่ยวให้เต็มที่ น้องเค้าจะได้ “คัมซาฮัมนีดา” แบบอิน ๆ ไปพร้อมกับคุณพี่อปป้าตลอดทริป :)




สบายใจได้ในทุกการจอง เพราะพริวิเล็ทใช้ระบบเอเย่นต์ของเอ็กซ์พีเดีย (ประเทศไทย) และระบบพันธมิตรของอโกด้า คุณจะได้รับใบยืนยันการจองห้องพักทันทีที่ทางระบบส่งมาให้เรา โดยคุณสามารถเช็คสถานะการจองกับระบบได้ด้วยตัวเองตลอด เวลาจะเช็คอินก็ใช้แค่บัตรประชนชนหรือพาสปอร์ต เหมือนกับที่คุณจองด้วยตัวเองตามปรกติเลย

จะจองที่พักครั้งหน้า ลองส่งราคาห้องพักที่คุณกำลังจะกดจองเองนั้นมาหาเราก่อนที่แบบฟอร์มนี้ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพื่อรับใบเสนอราคาที่มีส่วนลดเพิ่มเติมจากบัตรเครดิตที่เราช่วยจัดหาให้




ถ้าได้ราคามาแล้ว ลองเช็คส่วนลดที่เราช่วยหาให้ได้ดูเล่น ๆ ก่อนก็ได้นะ แล้วจะรู้ว่าคุณยังสามารถประหยัดค่าที่พักได้อีกตั้งเยอะ ;)







อ่านเรื่องอื่น ๆ   ดูข้อมูลเพิ่มเติม