ฉันจะไปกิน
“อะไรก็ได้”
ที่ไต้หวัน



ฉัน: ติ่มซำมิชลินสตาร์ป่ะล่ะ?
เธอ: จะดีเหรอ…
ฉัน: งั้นปูยักษ์ตลาดปลามั้ย?
เธอ: คงได้แค่เล็บ!
ฉัน: เนื้อย่างพ่นไฟแล้วกัน ถอยสุดซอยแล้วนะ
เธอ: เดินผ่านดม ๆ ก็พอมั้ง
ฉัน: งั้นตะเองอยากกินอะไร?!
เธอ: อะไรก็ได้!!

อะไรก็ได้แบบนี้… เห็นจบที่ข้าวไมโครเวฟในเซเว่นมาเยอะ ก็เงินมันหมดกับค่าโรงแรมไปเยอะแล้วนี่ จะกินอะไรก็ต้องคิดเยอะหน่อย

จะดีแค่ไหนถ้าคุณสามารถประหยัดค่าโรงแรมได้มากกว่าใครไปอีกขั้น แล้วเอาเงินที่ประหยัดได้นั้นไปลองกินอะไรใหม่ ๆ ในทริปของคุณ ด้วยบริการช่วยหาบัตรเครดิตที่ให้ส่วนลดมากที่สุดมาช่วยจองที่พักให้กับคุณ ซึ่งลดเพิ่มเติมได้อีกทันที ไม่ต้องรอแคชแบ็ค สูงสุดถึง 12% จากราคาที่คุณกดจองเองเลยทีเดียว ถ้าปากกับใจมันอยากลั่น แต่เงินในกระเป๋ามันหวั่นไหว ก็คงฟินไม่สุดหรอก จริงมั้ยตะเอง?



ถ้าอยากไปเที่ยวแบบอยากลองกิน “อะไรก็ได้” แบบไม่ต้องกลัวเสียดายมาก เมื่อเลือกห้องพักและล็อกวันไปได้แล้ว ก็แค่ส่งราคาห้องพักที่คุณกำลังจะกดจองเองนั้นมาหาเราก่อนที่แบบฟอร์มนี้ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพื่อรับใบเสนอราคาที่มีส่วนลดเพิ่มเติมจากบัตรเครดิตที่เราช่วยจัดหาให้

สบายใจได้ในทุกการจอง เพราะพริวิเล็ทใช้ระบบเอเย่นต์ของเอ็กซ์พีเดีย (ประเทศไทย) และระบบพันธมิตรของอโกด้า คุณจะได้รับใบยืนยันการจองห้องพักทันทีที่ทางระบบส่งมาให้เรา โดยคุณสามารถเช็คสถานะการจองกับระบบได้ด้วยตัวเองตลอด เวลาจะเช็คอินก็ใช้แค่บัตรประชนชนหรือพาสปอร์ต เหมือนกับที่คุณจองด้วยตัวเองตามปรกติเลย



ถ้าได้ราคามาแล้ว ลองเช็คส่วนลดที่เราช่วยหาให้ได้ดูเล่น ๆ ก่อนก็ได้นะ แล้วจะรู้ว่าคุณยังสามารถประหยัดค่าที่พักได้อีกตั้งเยอะ ;)







อ่านเรื่องอื่น ๆ   ดูข้อมูลเพิ่มเติม