ดับเครื่องชนกันให้เต็มที่ไปเลย เพราะร่างกายเรานับแคลอรี่ภาษาอื่นไม่เป็นหรอก 😁

เที่ยวทริปหน้าคุณก็จัดเบอร์ใหญ่กว่าที่เคยได้ ด้วยการประหยัดค่าโรงแรมในแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน กับบริการช่วยกดจองผ่านระบบพันธมิตรของอโกด้าและเอ็กซ์พีเดีย แถมยังช่วยหาส่วนลดเพิ่มเติมจากโปรโมชั่นของบัตรเครดิตไปอีกต่อ มันก็จะถูกลงได้อีกสูงสุดถึง 12% จากราคาที่คุณหรือคนทั่ว ๆ ไปกดจองเองเลยทีเดียว ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ไม่มีขั้นต่ำ ไม่จำกัดส่วนลดสูงสุด แถมยังลดได้แบบทันที ไม่ต้องรอแค็ชแบ็คใด ๆ อีกต่างหาก

สบายใจได้ในทุกการจอง เพราะพริวิเล็ทใช้ระบบเอเย่นต์ของเอ็กซ์พีเดีย (ประเทศไทย) และระบบพันธมิตรของอโกด้า คุณจะได้รับใบยืนยันการจองห้องพักทันทีที่ทางระบบส่งมาให้เรา โดยคุณสามารถเช็คสถานะการจองกับระบบได้ด้วยตัวเองตลอด เวลาจะเช็คอินก็ใช้แค่บัตรประชนชนหรือพาสปอร์ต เหมือนกับที่คุณจองด้วยตัวเองตามปรกติเลย

จะจองที่พักครั้งหน้า ลองส่งราคาห้องพักที่คุณกำลังจะกดจองเองนั้นมาหาเราก่อนที่แบบฟอร์มนี้ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพื่อรับใบเสนอราคาที่มีส่วนลดเพิ่มเติมจากบัตรเครดิตที่เราช่วยจัดหาให้



ถ้าได้ราคามาแล้ว ลองเช็คส่วนลดที่เราช่วยหาให้ได้ดูเล่น ๆ ก่อนก็ได้นะ แล้วจะรู้ว่าคุณยังสามารถประหยัดค่าที่พักได้อีกตั้งเยอะ... เพื่อเอาไปฟินกับของกินได้อีกตั้งแยะ ;)







อ่านเรื่องอื่น ๆ   ดูข้อมูลเพิ่มเติม