ไปฮ่องกง...
อย่าก่งก๊งไปจ่ายแพงล่ะ!



เวลาไปเที่ยวฮ่องกง… อย่าไปยืนก่งก๊งแบบนี้ล่ะ

ตอนรอเข้าแถว: แถวจะยาวไปไหนเนี่ย ไปวันนี้นะเว้ย!
ตอนถึงคิวซื้อ: เอาตั๋วแบบไหนดีอ่ะ เลือกไม่ถูก ไอ้คนข้างหลังก็กดดันซะเหลือเกิน!
ตอนคนขายอธิบาย: !@#$%^&? ฟังไม่รู้เรื่องเลยว่ะ ถอยก่อนดีกว่ามั้ย?
ตอนจ่ายเงิน: เอาแบบนี้ละกัน แพงหน่อย จบ ๆ ไป ถือว่าซื้อวิชา!

รู้มั้ย… ว่าตั๋วกิจกรรมท่องเที่ยวฮ่องกงสมัยนี้น่ะ ไปซื้อในออนไลน์ล่วงหน้าจะถูกกว่ามากกกก ใครไปยืนเข้าแถว (ยาวกว่าเป็นกิโลซะด้วย) แล้วจ่ายราคาเต็มหน้างานคงต้องเรียกว่า #พลาดอย่างแรง แต่ถ้าวางแผนล่วงหน้าซะหน่อย ก็จะประหยัดกว่าแบบเหนาะ ๆ ทั้งเงินและเวลาเลยล่ะ

การจองโรงแรมก็เช่นกัน ที่ว่าเจอถูกแล้วมันก็ยังมีวิธีที่ทำให้ถูกได้อีก ถูกแบบพีค ๆ ในระดับที่เอาเงินที่ประหยัดได้นั้นไปนั่งรถรางขึ้น The Peak หรือกิจกรรมอื่น ๆ ได้แบบฟรี ๆ เลยด้วยซ้ำ!

ลองมาดูกันว่า ถ้าคุณประหยัดค่าที่พักได้อีกด้วยบริการฝากจองที่พักกับเรา คุณจะเอาเงินนั้นไปจัดตั๋วกิจกรรมอะไรได้แบบฟรี ๆ กันบ้าง (โดยสถิติ ลูกค้าของเราเข้าพักที่ฮ่องกง 3 คืน ประหยัดได้ 1,259 บาทโดยเฉลี่ย)

กดที่รูปเพื่อดูรายละเอียด รีวิว และราคาล่าสุดได้เลย

บัตรโดยสารรถราง Peak Tram แบบเที่ยวเดียว (เข้าแถวด่วนพิเศษได้หนึ่งเที่ยว) พร้อมบัตรเข้าชมหอชมวิว Sky Terrace 428 - ราคาเต็ม 391 บาท / ราคาออนไลน์ 291 บาท (ได้ฟรี 4 ใบ)

กระเช้านองปิง 360 มาตรฐาน (Ngong Ping 360) - เที่ยวเดียว ราคาเต็ม 603 บาท / ราคาออนไลน์ 475 บาท (ได้ฟรี 2 ใบ) | ไปกลับหลังจากเวลา 14:30 น. ราคาเต็ม 769 บาท / ราคาออนไลน์ 623 บาท (ได้ฟรี 2 ใบ)

กระเช้านองปิง 360 พื้นกระจก (Ngong Ping 360) - เที่ยวเดียว ราคาเต็ม 831 บาท / ราคาออนไลน์ 670 บาท (ได้ฟรีเกือบ 2 ใบ) | ไปกลับ ราคาเต็ม 1,205 บาท / ราคาออนไลน์ 947 บาท (ได้ฟรี 1 ใบ)

จุดชมวิวสกาย100 (Sky100) - บัตรเข้าชมอิเล็กทรอนิกส์ ราคาเต็ม 781 บาท / ราคาออนไลน์ 561 บาท (ได้ฟรี 2 ใบ)

ล่องเรือสำเภา AquaLuna ชมอ่าวยามค่ำคืน - ราคาเต็ม 810 บาท / ราคาออนไลน์ 702 บาท (ได้ฟรี 1 ใบ)

ทัวร์ฮ่องกงบนรถราง (TramOramic Tour) - ราคาเต็ม 395 บาท / ราคาออนไลน์ 316 บาท (ได้ฟรี 4 ใบ)

เรือโนอาห์ (Noah's Ark) ฮ่องกง - ราคาเต็ม 698 บาท / ราคาออนไลน์ 519 บาท (ได้ฟรี 2 ใบ)

หรือจะไปเที่ยวมาเก๊าอีกสักวันสองวันก็ได้ เพื่ออัพประสบการณ์ที่หลากหลายและคุ้มค่าเครื่องบินยิ่งขึ้น

บัตรโดยสารเรือเฟอร์รี่ CotaiJet (รับตั๋วที่ฮ่องกง) - เที่ยวเดียว ฮ่องกง-มาเก๊า ราคาเต็มเริ่มที่ 835 บาท / ราคาออนไลน์ 656 บาท (ได้ฟรีเกือบ 2 ใบ) | ไปกลับ ฮ่องกง-มาเก๊า-ฮ่องกง ราคาเต็มเริ่มที่ 1,326 บาท / ราคาออนไลน์ 1,263 บาท (ได้ฟรี 1 ใบ)

ตั๋วโดยสารเรือเฟอร์รี่ TurboJet ไปกลับราคาพิเศษ ฮ่องกง-มาเก๊า-ฮ่องกง - ราคาเต็ม 1,521 บาท / ราคาออนไลน์ 1,213 บาท (ได้ฟรี 1 ใบ) ตั๋วเที่ยวเดียว ฮ่องกง-มาเก๊า (รับตั๋วที่ฮ่องกง) - ราคาเต็ม 831 บาท / ราคาออนไลน์ 686 บาท (ได้ฟรีเกือบ 2 ใบ)

หรือขากลับนั่งตรงจากฝั่งมาเก๊าไปสนามบินฮ่องกงเลยก็ได้นะ ไม่ต้องไปต่อรถฝั่งฮ่องกงให้ยุ่งยาก ^^

ตั๋วเรือเฟอร์รี่ TurboJet (มาเก๊า - สนามบินฮ่องกง) - ราคาเต็ม 1,122 บาท / ราคาออนไลน์ 1,093 บาท (ได้ฟรี 1 ใบ)


ทำไมเราถึงช่วยจองโรงแรมให้คุณได้ถูกกว่าที่คุณจองเอง?

ปรกติแล้วบัตรเครดิตจะมีโปรโมชั่นที่ให้ส่วนลดเพิ่มเติมในขั้นตอนการจ่ายเงินไปอีกสเต็ป บางใบก็มาก บางใบก็น้อย บางใบก็ไม่ร่วมเลย แล้วแต่ว่าเรามีใบไหนในกระเป๋า บริการของเราคือการช่วยหาใบที่ให้ส่วนลดเพิ่มเติมมากที่สุดมาชาวยกดจองให้กับคุณ ซึ่งจะลดได้อีกสูงสุดถึง 12% จากราคาที่คนทั่วไปจ่ายเลยทีเดียว #ไม่มีบัตรเครดิตก็มีสิทธิพิเศษได้

สบายใจได้ในทุกการจอง เพราะพริวิเล็ทใช้ระบบเอเย่นต์ของเอ็กซ์พีเดีย (ประเทศไทย) และระบบพันธมิตรของอโกด้า คุณจะได้รับใบยืนยันการจองห้องพักทันทีที่ทางระบบส่งมาให้เรา โดยคุณสามารถเช็คสถานะการจองกับระบบได้ด้วยตัวเองตลอด เวลาจะเช็คอินก็ใช้แค่บัตรประชนชนหรือพาสปอร์ต เหมือนกับที่คุณจองด้วยตัวเองตามปรกติเลย

จะจองที่พักครั้งหน้า ลองส่งราคาห้องพักที่คุณกำลังจะกดจองเองนั้นมาหาเราก่อนที่แบบฟอร์มนี้ ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ เพื่อรับใบเสนอราคาที่มีส่วนลดเพิ่มเติมจากบัตรเครดิตที่เราช่วยจัดหาให้



ถ้าได้ราคามาแล้ว ลองเช็คส่วนลดที่เราช่วยหาให้ได้ดูเล่น ๆ ก่อนก็ได้นะ แล้วจะรู้ว่าคุณยังสามารถประหยัดค่าที่พักได้อีกตั้งเยอะ ;)




ปล. ภาพทุกภาพและราคาค่าตั๋วกิจกรรมต่าง ๆ มาจาก KLOOK.COM ณ วันที่ 27 ก.ย. 2561




อ่านเรื่องอื่น ๆ   ดูข้อมูลเพิ่มเติม